Thứ Sáu, 29 tháng 8, 2014

Chuyển nhượng 30/8: Torres chia tay Chelsea trong 2 năm

Tự động cập nhật trong: 54 giây Theo thông tin đăng tải trên trang Daily Star, Chelsea đang theo đuổi tiền đạo Loic Remy của QPR tiền vệ Chuyển nhượng 30/8: Torres chia tay Chelsea trong 2 năm 1

Trang Daily Express cung cấp thông tin, Tottenham nỗ lực đưa Danny Welbeck về sân White Hart Lane. Khả năng đội bóng thành London thành công trong vụ này khá cao, bởi tiền đạo người Anh muốn rời M.U do không có vị trí chính thức trong đội hình của HLV Van Gaal.

  • vệ . Đây là phương án nhằm bổ sung lực lượng cho hàng công sau khi Torres chuyển đến AC Milan theo hợp đồng cho mượn đến năm 2016.

  • Chuyển nhượng 30/8: Torres chia tay Chelsea trong 2 năm 2 

     Trang Daily Express đưa tin, trung vệ Daniel Agger khát khao trở về quê nhà thi đấu cho đội bóng cũ Brondby. Sau khi Dejan Lovren gia nhập sân Anfiled, Agger không còn được đảm bảo vị trí trong đội hình Liverpool. M.U có thêm tân binh ở kỳ chuyển nhượng hè 2014 khi chi ra 300 nghìn bảng để chiêu mộ cầu thủ 16 tuổi Timothy Fosu Mensah. Trang SportItalia đưa tin, Sunderland muốn chiêu mộ Rolando từ Porto. Tuy nhiên, đội chủ sân Ánh sáng sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với Everton trong cuộc đua giành chữ ký của hậu vệ người Bồ Đào Nha. Theo thông tin đăng tải trên tờ L'Equipe, Roma đạt thỏa thuận với PSG về mức phí chuyển nhượng của Adrien Rabiot. Đội bóng của Italy phải chi ra 15 triệu euro để có sự phục vụ của tiền vệ 19 tuổi người Pháp.
      Chuyển nhượng 30/8: Torres chia tay Chelsea trong 2 năm 3 

    Trang Daily Mirror đưa tin, Tom Cleverley đã có buổi nói chuyện với trợ lí của HLV trưởng Aston Villa, Roy Keane. Khả năng tiền vệ người Anh chia tay M.U để chuyển đến khoác áo CLB chủ sân Villa Park khá cao.
      Chuyển nhượng 30/8: Torres chia tay Chelsea trong 2 năm 4

    Chelsea xác nhận cho AC Milan mượn tiền đạo Fernando Torres theo hợp đồng có thời hạn 2 năm. Trang Goal đưa tin, chân sút người Tây Ban Nha đã đến Italy để tiến hành kiểm tra y tế.

      Chuyển nhượng 30/8: Torres chia tay Chelsea trong 2 năm 5 
     
    Những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý trong ngày 29/8.