Thứ Ba, 13 tháng 1, 2015

Sao Roma năn nỉ paparazzi xóa ảnh ở hộp đêm thoát y

Filled under:

Một số cầu thủ của đội bóng thủ đô Italy mò đến hộp đêm ở Nga vui vẻ sau trận đấu tại Champions League.


Sao Roma năn nỉ paparazzi xóa ảnh ở hộp đêm thoát y

De Rossi và đồng đội mò tới hộp đêm thoát y ở Moscow sau trận hòa trước CSKA. Ảnh:PS.

Hôm qua, AS Roma để lỡ cơ hội bứt phá trong cuộc đua giành chiếc vé còn lại vào vòng 16 đội Champions League (chiếc vé đầu tiên thuộc về Bayern Munich với vị trí nhất bảng) khi bị chủ nhà CSKA Moscow cầm chân với tỷ số 1-1. Đội bóng Italy vượt lên dẫn trước ngay trong hiệp một nhờ công của đội trưởng Totti nhưng không bảo vệ được thành quả của mình ở phút bù giờ thứ ba của trận đấu. Trước khi lên đường trở về Roma, một số cầu thủ rủ nhau ra ngoài chơi đêm tại Moscow.

Theo tờ Sport (Nga), vào khoảng 2h sáng, một nhóm cầu thủ Roma rời khách sạn Sheraton lang thang ở khu vực Quảng trường Đỏ. Tuy nhiên, sau đó họ quyết định thay đổi địa điểm vui chơi và kéo nhau tới hộp đêm thoát y có tên "Egoist Gold" ở gần đó. Tờ báo này cho biết, đội trưởng Totti không tham gia nhưng Marco Borriello và Daniele De Rossi chắc chắn là những người có mặt.

Các ngôi sao của đội chủ sân Olimpico vui vẻ trong hộp đêm khoảng một giờ thì rủ nhau về. Khi ra tới cửa, họ phát hiện ra rằng đang bị một nhóm paparazzi Nga bám theo chụp ảnh. Hai bên sau đó xảy ra tranh cãi khá căng thẳng trên đường phố. Một cầu thủ Roma thậm chí còn dọa đánh một paparazzi nữ: "Tôi sẽ đánh cô cho dù cô là phụ nữ".

Người đẹp săn ảnh Nga tiết lộ chính De Rossi đã ra tay ngăn cản đồng đội có hành động thô lỗ với cô. De Rossi từ tốn giải thích và nài nỉ cô xóa những bức ảnh vừa chụp được. "Ban đầu chúng tôi chỉ đi dạo quanh Quảng trường Đỏ nhưng sau đó họ quyết định tới đây và rủ tôi đi theo. Thú thật là tôi không làm gì cả. Tôi chỉ xem biểu diễn và thậm chí không uống rượu. Các bạn có thể phá nát hạnh phúc gia đình chúng tôi với những bức ảnh này đấy", tiền vệ Roma, người đã có vợ và hai con, phân trần. Sau khi nghe Rossi thuyết phục, nữ paparazzi Nga đồng ý xóa những bức ảnh mà cô đã phải vất vả cả đêm để chụp được.

Theo VNE